วันศุกร์, มิถุนายน 17, 2548

มันจะไหวไม๊เนี่ย !!!!!

เมื่อวานพี่เอกเดินมาบอกว่า "เออนี่สัปดาห์หน้ามีอะไรให้ทำแล้ว" เรานึกในใจว่าดีจังจะได้มีอะไรทำซะที หลังจากนั้นความจริงเบื้องหลังงานก็ค่อยถูกเปิดเผย

อะไรนะพี่!!! ทำโปรเจคนี้อย่างน้อย 6 เดือน ถูกต้องนะครับโปรเจคมันใหญ่ แต่แล้วข้อมูลลับก็หลุดมาจากพี่แกอีกครั้ง "เฮ้ยไม่ต้องห่วงมี System Analysis ช่วยเราแค่ไปช่วยเค้าเขียนโปรแกรม พี่จะให้เราไปเป็นโปรแกรมเมอร์ช่วยเค้าหน่อย" ผมถามต่อว่าแล้วทำกี่คนพี่ .... พี่เอกหันหน้ามาและยิ้มอย่างมีนัยและบอกว่า 5 คนแต่โปรแกรมเมอร์มี 2 คน โอ้ววววว !!!!!! แม่เจ้า พ่อเจ้า ข้าวเจ้า .......... รู้ัสึกเหมือนโดนขี้เลื่อยเทใส่หัว จ๊ากกกกก !!!! แล้วทำให้ใครอะพี่ .... พี่เอกหันมาอีกครั้งและบอกว่า "สำนักกฎหมายแห่งชาติ มั้งนะพี่จำชื่อไม่ค่อยได้ "


กร๊าากกกกก เกิดทำงานผิดพลาดมาจะไม่โดนทนายฟ้องเหรอวะ ... แล้วเราจะเอาอะไรไปสู้วะ เถียงก็ข้างๆคูๆ
กฎหมายก็ไม่รู้ รู้แต่กฎหมู่

เอาวะ วัยรุ่นสู้ !!!!!!!!!!!!


เราต้องสู้ !!!!!!!!!!!!!!


แล้วพี่เอกก็ืทิ้งท้ายว่า "เออแต่ว่าไม่ใช่โปรเจคนี้นะ ... ยังมี 2 โปรเจค.. "


ไม่สู้แล้วโว้ยยยย !!!!!!!!!!