วันจันทร์, มิถุนายน 27, 2548

เข้าใกล้คำว่า "แมลงเม่า"

โอ้ยยยย เลือดไหลยังไม่หยุดเลย ... ผมว่าจะไม่เปิดดูหุ้นแล้วนะ ..แต่วันนี้ก็อดใจไม่ได้ เปิดดูหุ้นจนได้่แล้วผม
ก็ร้องออกมาในใจ .... อ๊าาาากกกกกกก เลือดไหลอาบ..แดงฉานไปทั่วแผ่นดินสยาม ทำไงดีกะราคาหุ้นของผมที่
มันร่วงเอาร่วงเอา CSL ตอนนี้ราคา 4.44 บาท (ผมซื้อมา 5 บาท) .... โอยยยยยย มันจะหยุดไหลไม๊เนี่ย...
หรือเราจะขายดีไหมเนี่ย

ตอนนี้ที่ผมทำได้คือ ... ไม่ดูมันแล้ว .... เราหยุดแล้ว


แต่เราจะหยุดเป็นแมลงเม่าได้ยังไงเนี่ย

งานการก็ปวดหัวจัง....ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย

หุ้นมันก็คงเหมือนเกมส์ละว้า .... เข้าตีผิดจังหวะก็มีสิทธิโดนเขาโต้กลับ..และอาจจทำให้ถึงกับแพ้..แบบหมดรูป

เราต้องคิดใหม่ซะละ ... ต้องรู้เขารู้เราถึงจะเอาชนะตลาดได้.... เริ่มใหม่ดีกว่าวะ

1 Comments:

Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

จะซื้ออะไรคิดดูให้ดีก่อนนะ

7:09 หลังเที่ยง

 

แสดงความคิดเห็น

<< Home