วันอังคาร, กรกฎาคม 05, 2548

เสียเงินแล้ว .. แต่อย่าลืมประสบการณ์ที่ได้

มันเป็นคำพูดการปลอบใจแมงเม่าอย่างผมจริงๆ แม้ว่าผมจะขาย CSL ไปแล้วจาก 5 บาท ขายไป 3.7 บาท ผมก็ขาดทุนไปแล้วกว่า หมื่นบาท .. แต่อย่างน้อยๆมันก็สบายใจเมื่อเห็นว่าหุ้นที่เราขายไปมันดิ่งลงเหวอีกแล้ว เงินที่เสียไปก็มากอยู่ แต่ผมก็ได้ประสบการณ์ที่ดีกลับมามากเหมือนกัน โดยเฉพาะการคิดก่อนซื้อ แล้วก็ทีนี้ผมก็คงจะหัดวิเคราะห์หุ้นเองดีกว่า .. เชื่อคนอื่นก็เหมือนเอาเงินไปฝากคนอื่นลงทุนนั่นเหละ ... ตอนนี้รู้สึกเหมือนกับว่า จากแมงเม่า .. เราก็กำลังจะหลุดวงจรนี้แล้ว ..

อีกไม่นาน ..

1 Comments:

Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

เงินเสียไปเดี๋ยวก็ได้มา

9:47 หลังเที่ยง

 

แสดงความคิดเห็น

<< Home