วันศุกร์, พฤษภาคม 26, 2549

ผมทำอะไรลงไปเนี่ย

หลังจากการทำโปรเจคที่ Faile ผมก็เริ่มจะเหลวแหลก นั่งอยู่ในห้องก็แทบจะไม่ฟัง ว่าอาจารย์เค้าสอนอะไร... ตอนบ่ายแทนที่จะทำ Practice กลับนั่งเล่นเกมส์ ... นั่งนึกทบทวนนี่ก็ผ่านมาจะ 1 เดือนแล้ว ทำไม มันเร็วจังวะ นี่กูทำอะไรไปลงเนี่ย ผมทำอะไรลงไป สุดท้ายผมคงได้แต่มอง ความเป็นไปของตัวเอง ไม่เหลืออะไร

ไม่เอาแล้วชีวิต ในแบบสมัยมหาลัย ... ผมต้องรับผิดชอบมากกว่านี้ ขอโทษกับตัวเอง ให้อภัยตัวเอง แต่จะไม่ ช่างมัน และปล่อยให้ มันผ่านไป .... พรุ่งนี้จะไม่เริ่มใหม่ แต่จะทำให้มันดีกว่านี้


ใครที่มาอ่าน Blog ของผม ขอให้ Topic นี้เป็นบทเรียนกับคนที่ใช้เวลาไม่คุ้มค่านะครับ
ผมขอให้กำลังใจกับทุกคน อย่าท้อครับ สู้ด้วยกัน .....