วันอาทิตย์, มีนาคม 12, 2549

ผมไม่ใช่ควาย...


" ผมไม่ใช่ควาย ที่รัฐบาลพูดอะไรจะเชื่อหมด คิดจะจูงไปทางไหนก็ได้"

มันเป็นประโยคที่โดนใจผมมากๆ ในเวลานี้ ..... ผมว่ามันสั้นได้ใจความ ...... ฮิวโก้พูดประโยคนี้ เพื่อสื่อกับรัฐบาล
ผมชอบเค้านะ ชอบตรงที่มันเซอร์ได้ใจมากมาย โดนว่างั้นเถอะ อยากหล่อเซอร์ๆแบบนี้บ้างโว้ยยยย


ก่อนหน้านี้เค้ยมีคำพูดของฮิวโก้ ที่บอกว่า "วัยรุ่นไทยเอากันอย่างกับกระต่าย" ..... ไอ้คำนี้ก็โดน พูดกับสื่อได้แบบไม่ต้อง อ้อมค้อม ตรงๆไปมา