วันศุกร์, มีนาคม 03, 2549

Dr.Matthew ลาออกเพราะความงี่เง่าของสวัสดิ์

Dr.Matthew ลาออกเพราะความงี่เง่าของสวัสดิ์ ผมได้ยินมาจากรุ่นน้องผมอีกทีว่า Dr.Mattew ที่สอนที่ SIIT ภาค IT ลาออกแล้ว ... สาเหตุเป็นเพราะทำเลาะกะสวัสดิ์ เรื่องชุดนักศึกษา ... เค้าไม่เห็นด้วยที่คณะจะบังคับนักเรียน ใส่ชุดนักศึกษาเพราะดูมันงี่เง่า ... ผมก็คิดว่ายังงั้นเหละ ความจริงผมคิดว่ามันไม่จำเป็นที่เราจะต้องแต่งกายในชุดนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ไม่ได้มีกฎที่จะบังคับให้ใส่ชุดนักศึกษา

หลายคนอาจจะเถียงว่า แค่ขุดนักศึกษาก็ยังใส่มาไม่ได้ แล้วจะไปทำอะไรได้ ไร้ระเบียบวินัยสิ้นดี ... ผมขอย้อนถามกลับไปว่า .. แล้วที่พวกใส่ชุดนักศึกษา เด็กพานิช ช่างกล หรือมหาลัยเอกชนอื่นๆ ยังกะว่ามันทำตัว มีระเบียบยังงั้นเหละ ขอเถียงขาดใจว่า การใส่ชุดนักศึกษาไม่ได้ช่วยให้คุณทำตัวมีวินัยมากขึ้น

แทนที่ ดร.สวัสดิ์ จะไปเน้นวินัยทางด้านอื่นๆ กลับไม่ทำ ผมละงง .... เรื่องอื่นๆทำไมไม่ทำ เช่นการเข้มงวดในเรื่อง การเข้าสอบ เพราะปัจจุบันผมเห็นว่า นักเรียนโกงข้อสอบมากกว่าแต่ก่อน (จากการสอบถามน้องๆ) ทำไมท่านไม่ทำ
ทำไมเวลาจับได้ แล้วบทลงโทษมันต่ำจังท่าน ...... จริยธรรมท่านก็ไม่เคยจะเน้นเลย

เรื่องดีๆท่านละไม่สนับสนุนเลย ... จะบ้าพลังไปถึงไหน กิจกรรมนักศึกษา ละไม่เคยจะสนับสนุน
Createch - Robotic ดร.แมท แกก็ทุ่มเทเต็มที่ แต่ท่านกลับให้เงินมาพัฒนาน้อยจังครับ ... จะงกไปถึงไหน
Cybertech เครื่องคอมเพื่อชมรมก็ไม่มีเท่าที่ต้องการ ตอนผมเป็นรองประธารชมรม กว่าจะได้เครื่องมาแต่ละเครื่อง ต้องไปหาเหตุผลกะไอ้ x มาตั้งหลายอย่างกว่าจะได้มา 1 เครื่อง .......

วิสัยทัศน์ ของท่าน เป็นอย่างไหร คณะเราก็เป็นแบบนั้นเหละครับ

2 Comments:

Blogger BozzaNova said...

จริงเหรอเต้อ
ออกแล้วเหรอ?

ไม่ได้เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว
แต่ได้ยินมาว่าเก่งมาก
และช่วยเหลือชมรม createch มาก

เสียดายแทนน้องๆ นะ
แหล่งความรู้ แหล่งปัญญา ดีๆ ต้องไปอีกหนึ่ง

เออ เราประท้วงกันแบบที่สนธิทำกับทักษิณ
จะดีไหมวะ?

1:16 หลังเที่ยง

 
Blogger [Ter©] said...

ไปแล้วครับ ไป AIT ... น่าเสียดาย ผมไม่รู้ว่าเค้าออกเพราะเรื่องนี้จริงๆ หรือเปล่า แต่ว่าน้องๆที่คณะบอกมาอีกที สอบถามเพื่อนก็บอกว่าออกแล้ว

ประท้วง 55+ ดีครับไปด้วยกันมะ

10:21 ก่อนเที่ยง

 

แสดงความคิดเห็น

<< Home