วันอาทิตย์, กุมภาพันธ์ 19, 2549

Mine Sweeper

ผมมี MineSweeper มาให้เล่น ... หลังจากนั่งทำมา 3 วัน (นับเวลาทำจริงๆคงราวๆ 6-7 ชม.) ... ความจริงแล้ว Neo (อ.สอนเกมส์ ที่ผมเรียน) เค้าให้ทำ MineSweeper ให้เสร็จภายใน 3 ชม. ..... ถ้าจะทำภายใน 3 ชม. ผมว่าในตอนนี้ผมทำไม่เสร็จแน่ๆ ผมน่าจะให้เวลาทำราวๆ 4- 5 ชม. ... แต่เชื่อผมเถอะว่ามีคนเสร็จภายใน 3 ชม.(เก่งชิบ) .... ก็แน่นอนว่ามันเล่นได้ อาจจะ bug บ้าง........... เกมส์นี้เค้าสั่งวันอังคาร ผมมาเสร็จเอาก็วันพฤหัส .. แต่มาเก็บรายละเอียด (เช่น Level Graphic อะไรแบบนี้ อีก 1-2 วัน ) ........เลยเสร็จวันนี้

วันศุกร์เมื่อกี้ Neo เค้าสั่งงานใหม่มาแล้ว ..... ให้ทายว่าอะไร ...........แต่นแต้นนนน Tertis นั่นเอง

อยากจะร้องไห้ ...... ต้องส่งวันจันทร์นี้แล้ว ......นี่วันเสาร์แล้วนะ ...
นับดูงานที่ผมต้องส่ง ยังเหลืออีกเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็น Windows Explorer , Notepad , Paint Brush ... (แต่ก็ทำได้ ครึ่งแล้วนะ) ...... เอาไว้เสร็จสมบรูณ์แล้วจะเอาให้ไปลองใช้ดู

ปล. ทั้งหมดนี้เขียนด้วย Win API32 .... ใครอยากจะเอา Source ไปดูก็ Mail มาแล้วกัน


Download MineSweeper