วันพุธ, ตุลาคม 18, 2549

น่าภูมิใจ

มันเป็นเรื่องที่ผมรู้สึกดีจัง เวลามีคนเข้ามาอ่าน อะไรที่ผมเขียน แม้ว่ามันจะไร้ ซึ่งสาระ และเต็มไปด้วย อารมณ์
แล้วบอกกับผมว่า เฮ้ย มึงเขียนดีน่ะ ได้แนวดี มึงอาจจะคิดว่าไม่มีประโยชน์ แต่คนอื่นก็อาจจะเป็นประโยชน์ก็ได้

เออ .......... จริง ...........


บางทีเรื่องที่ผมเขียน มันอาจจะทำให้คนอื่น อ่านแล้วได้ประโยชน์ มั่งน่ะ ( แต่โดยปกติ Blog ของผมอันนี้ จะไม่มีประโยชน์เลย นอกจาก เรื่องส่วนตัว กับเรื่องที่พูดในที่ ผมคิดว่ามันพูดยาก )

อย่างๆน้อยๆ เรื่องที่เีรียน ทำเกมส์ที่ TOT ก็มีคนสนใจอยากมาเรียน ( แต่ผมว่า เค้ามาตามหาฟัน ของเค้ามากกว่า )

อีกไม่นานนัก ผมก็จะจบเรียนเขียนเกมส์ 1 ปีเต็มกับ TOT แล้ว

เกมส์ เสร็จเมื่อไหร่ผมก็เอามาให้เล่น ตอนนั้นเหละ ครับ

ต้นเดือนหน้า แน่นอน