วันพุธ, ตุลาคม 25, 2549

จากเวียดนาม สู่เกาหลี

ความจริงแล้ว ช่วงนี้ผมค่อนข้างเครียดน่ะ เพราะว่า ผมรู้สึกได้ว่า การที่จะได้ไปเกาหลีอย่างที่ผมตั้งใจ ดูท่าจะจบลงแล้ว ล่ะ ... เพราะว่าอะไรน่ะเหรอ .. ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่จาก ความรู้สึกตอนนี้มันบอกมายังงั้น มันบอกว่าเรื่องที่เค้าเล่ามาว่าจะได้ไป มันเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะนี่ผมก็ใกล้จะจบจบ course 3D Online Game จาก TOT แล้ว แต่ผมกลับมองไม่เห็น อนาคตตัวเองเลย ว่าจะไปทำอะไรต่อ ...... ผิดกับตอนแรก ที่มุ่งมั่นว่าจะไปเกาหลีให้ได้ .... จริงๆ แล้วก่อนหน้านั้น พี่ที่เค้าอยู่ที่ทีโอที ก็ชวนผมมาทำงานกับ ทีโอที เพราะว่าเดี๋ยวเค้าจะเอาเกมส์ ออนไลน์ เข้ามาเิปิดในเมืองไทย ผมเลยถามกับเค้าว่า ถ้าผมทำงานกับพี่แล้ว เกาหลี ล่ะ พี่แกก็บอกว่า ก็ไม่ได้ไปครับ ต้องเลือกเอา ... ผมคิดอยู่นาน เพราะ ว่าข้อเสนอของที่เค้าเสนอมันก็น่าสนใจ แต่ผมก็ตัดใจไม่เอา ผมอยากจะพิสูจน์ ตัวเองว่ามีความสามารถจะได้ไปเกาหลี เพราะเค้าบอกกับผมว่า มีโครงการจะให้ไปฝึกงานที่โน่น แต่พี่เค้าต้องเลือกคนไป ต้องดูโปรเจคน่ะครับ ว่าจะดีแค่ไหน ถ้าดีก็ได้ไป ...
แต่ตอนนี้ข่าว เรื่องไปเกาหลี ผมได้ฟังจากพี่อีกคนว่าโอกาสคงไม่มีแล้ว เพราะเค้ามีปัญหากับทางเกาหลี ผมเลยคิดว่า จริงๆที่เค้าอยากให้ทำโปรเจคดีๆ ก็คงจะเอาไว้โฆษณา มากกว่าที่จะสนับสนุนพวกผมจริงๆจังๆ ทีโอที บริษัทใหญ่ กำไรก็เป็นพันๆล้าน จะมาเสียเวลากะพวกบ้าเกมส์ไปทำไม ?

แต่ผมก็คิดไว้อยู่แล้วน่ะ ว่ามันจะไม่ได้ไป เพราะก่อนหน้านี้ เค้ามีโครงการไปเวียดนาม ซึ่งแน่นอนว่า ผมได้เลือกให้ไปที่นั่น แต่ก็เลื่อนมา 6 รอบ และท้ายที่สุดก็ยกเลิก ผมถามเหตผลว่าทำไมยกเลิก ผมก็ได้คำตอบว่า ดร. เค้าไปคุย แต่พี่ก็ไ่ม่รู้ว่าเป็นยังไง ( เหมือนกับเป็นการบอกปัดๆ ) ผมว่ามันคงต้องมีอะไรสักอย่างเหละ
ที่เป็นสิ่งที่เค้าไม่อยากให้พวกผมรู้

เอาเถอะ ยังไงผมก็ทำใจแล้ว

หลังวันที่ 7 มันคงจะมีเรื่องดีๆ เข้ามาบ้างเหละ

แต่ถึงยังไง เกมส์ถ้าผมทำเสร็จ ก็ภูมิใจแล้วล่ะ

6 Comments:

Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

ขอให้เกมส์เสร็จไวๆละกัน
ส่วนเรื่องเกาหลีอ่ะ เราเชื่อว่าไม่มีอะไรยากเกินน้ำมือมนุษย์หรอก คนมีความสามารถอย่างเตอร์พยายามต่อไปเรื่อยๆ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ สุดท้ายพอพร้อมแล้วมีผลงานดีๆออกมาโชว์ เรื่องที่ตั้งใจไว้คงไม่ใกลเกินไปหรอกมั้ง
(แต่ความต้องการของคนเรามันเปลี่ยนกันทุกวันเนี่ยดิ ไม่แน่พรุ่งนี้ตื่นมาอาจจะเจออะไรที่มันน่าสนใจกว่าเกาหลีก็ได้ใครจะรู้)

6:30 ก่อนเที่ยง

 
Blogger bact' said...

ขอให้เกมดัง ๆ แล้วมีคนมาเชิญไปเลย :P

10:02 ก่อนเที่ยง

 
Blogger [Ter©] said...

ขอคุณครับ

ไว้เกมส์เสร็จจะส่งไปให้เล่นกัน

11:37 ก่อนเที่ยง

 
Blogger คิวว์ said...

เข้ามาอ่านก้หลายครั้ง แต่จำไม่ได้ว่าเคยคอมเม้นท์อะไรไปบ้างฤเปล่า

คราวนี้ประจวบเหมาะที่สายตาเหลือบมองไปทางด้านขวาขณะอ่านเรื่องทางด้านซ้าย ซ้าย ขวา ซ้าย ขวา ซ้าย ขวา ซ้าย ขวา.. หัวสมองเลยได้รับรู้About Me และเรื่องราวที่พี่บ่นพร้อมๆกัน (เป็นความสามารถเฉพาะบุคคล ห้ามลอกเลียนแบบ)

เรื่องเกมไม่ขอคอมเม้นท์ เพราะมั่นใจในฝีมือพี่อยู่แล้ว (ถึงแม้เราจะเคยคุยกันไม่กี่ประโยคด้วยหัวข้อการทวงต้นฉบับก็เถอะ - นึกไม่ออกใช่มั้ย?)

ที่อยากจะคอมเม้นท์มันคือ About Me ของพี่ต่างหาก - อ่านมาก็หลายรอบ เพิ่งได้คิด....ประโยคพวกนี้มัน น น...














คำพูดของพวก "โฮสต์" นี่นา!!!

ฤาว่าที่พี่อยากจะไปเกาหลี เป็นเพราะ.....

3:29 หลังเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

อาไร ที่มันอยุ่นอก viewport มันก็ไม่ถูก render


เส้น อ่ะรุ้จักมั้ย เส้นใหญ่


หุหุ เจอ จาก google

มึงคงรุ้ว่ากูคือใคร

1:50 ก่อนเที่ยง

 
Blogger [Ter©] said...

ก็เข้าใจ แต่ก็เอาเถอะ .....

ทำตัวให้มันมีคุณค่าต่อตัวเองก่อน

ต่อไปนี้ค่อยว่ากัน

1:53 ก่อนเที่ยง

 

แสดงความคิดเห็น

<< Home