วันจันทร์, พฤศจิกายน 27, 2549

ชีิวิต มันคาดหวัง ไม่ได้

ตอนนี้หลังจากเรียนจบ ผมก็คิดว่า มันน่าจะหางานเกี่ยวกับเกมส์ได้ง่ายๆน่ะ
แต่ไปๆมากลับพบว่า มันหายากน่ะที่จะได้ตามใจที่ต้องการ ทั้งในเรื่องของเงินและงาน
ความจริงผมคาดหวังกับทีโอทีค่อนข้างมากว่าเค้าจะหา งานให้ผมทำต่อ แต่ที่ไหนได้ ผมต้องดิ้นรนสู้เอง ผมไม่อยากจะว่าอะไรมากมาย หลายๆเรื่องที่ผมเอือมที่จะพูด ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวหรอก แต่กลับเป็นกันหมดทุกคน
สัปดาห์ก่อนผมว่าจะตัดสินใจทำงาน web design อีกครั้งเพราะว่าเงินมันเยอะ แต่ไปๆ มาๆ เค้าก็ดันมาลดค่าตัวซะงั้น ผมเลยไม่เอา จริงๆ web design ทำได้น่ะ แต่คิดว่ามันไม่ได้ชอบมากมายเหมือนทำเกมส์ไง ก็เลยไม่อยากจะทำสัักเท่าไหร่ ตอนนี้ก็รอ asiasoft ว่าจะตอบรับมายังไง อีกทางก็รอ ทีโอทีเหมือนกันว่าเค้าจะเอายังไง เพราะว่าผมก็เดาไม่ถูกเลยว่า จะไปทางไหน เ็ฮ้อ อะไรว่ะ คิดๆไว้ไม่เหมือนที่คิดเลย