วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 14, 2548

ผมมีหมูมาขาย ...

เมื่อวานโบรกเกอร์โทรมาบอกผมว่า TTA ที่ราคา 32.25 บาทตอนนี้น่าจะขายได้แล้วนะค่ะ ..เพราะตลาดคาดว่าพรุ่งนี้น่าจะลงมาอีก ผมนึกในใจอีกครั้งจริงเหรอวะ .. แต่จริงๆก็คิดไว้แล้วว่าจะขายเมื่อถึงเวลา เพราะตอนนี้ตลาดมันก็ไม่ได้ดีสักเท่าไหร่ ผมพิจารณาประกอบกับคำชวนของโบรกผมจึงตัดสินใจขายไปทั่นทีที่ 32.25 บาทได้กำไรมา พันกว่าบาทพร้อมกับตลาดปิดที่ราคา 32 บาท. ในใจผมคิดว่าโอ้เยี่ยมขายไปแล้วราคาลงมาอีกด้วย

แต่มาวันนี้ตลาดดัชนีพุ่งอีกวัน TTA จากราคา 32 มาวันนี้ 33 บาท...ผมนึกในใจ โอ้ย..อดใจขายอีกนิดน่าจะได้ถึงสี่พัน สรุปว่าผมขายหมูไปแล้ว แต่อีกใจก็คิดว่า มันก็ดีกว่ารอให้มันตกแล้วค่อยขายละวะ สรุปตอนนี้ผมก็ยังขาดทุนอยู่ ก็ขาดจากไอ้ CSL ตัวเดียวนั่นเหละ ทำถึงกับช้ำมาจนทุกวันนี้

เอาวะอย่าโลภกับมันมากเลยนะ