วันศุกร์, สิงหาคม 26, 2548

ย้ายห้องทำงานใหม่

เมื่อวานผมได้ไปสอบ MCAD มา 1 วิชานั่นคือ XML Webservice เ็ฮ้อก็อ่าน Test King ไปสอบ ใช้เวลาอ่านแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ไปสอบซะละ โชคดีว่ามันตรงมากะที่อ่าน ถ้าไม่ได้ Test king ผมว่าอาจจะแย่นะ ค่าสอบก็ตั้ง 2200 บาท. ต่อวิชา ตอนนี้ผมสอบไปแล้ว 2 วิชาคือ Web Application กับ XML เหลือ SQL Server ก็จะได้ MCAD มาแล้ว ... เย้ ดีใจไหมเนี่ย ก็น่าจะดีใจอยู่หรอกถ้าได้ Certified แล้วได้เอาไปใช้ คนที่ทำงานด้านนี้ก็คงจะอยากได้กันแต่ผมกลับเฉยๆ เพราะมันไปให้เกี่ยวกับเกมส์ไม่ได้้นะสิ เฮ้อออ แต่เพื่อนๆที่ทำงานมันบอกว่ารน่าจะสอบ อีก 2 วิชารวมเป็น 5วิชา ก็จะได้ เป็น MCSD (ขั้นสูงกว่า MCAD )แล้วนะ ... ผมคิดว่าไปสอบก็คงสอบได้่อยู่แล้วละ .... แต่ขี้เกียจไปสอบยังไงก็ไม่รู้ แต่คิดอีกอย่างก็ดีวะ สอบเล่นๆ ได้ Certified มาฟรีๆ ไม่เสียเงินเพราะโครงการเค้าออกให้ .... ใครอยากได้เงินเดือนเพิ่ม ตำแหน่งเพิ่มเหมือนเค้าบอกว่าต้องมี Certified นี้เป็นตัวรับรอง นั่นแน่ ... อยากได้ละสิ

วันนี้มาตั้งแต่เช้า เพราะว่าย้ายห้องทำงานใหม่ เครื่อง Com ใหม่ Pentium 4 3 GHz , LCD โอ้วววว ดีกว่าเดิมเยอะ อาจจะเป็นเพราะเราไปบอกว่าผมจะลาออกหรือเปล่าวะมันเลยจัดให้ดีซะยกใหญ่