วันจันทร์, กันยายน 05, 2548

เย็ดเค่ !!!

เมื่อวันพฤหัสไปสัมมนามาครับพี่น้อง ทางที่ทำงานเ้ค้ามีไปสัมมนาต่างจังหวัด เราไปกันที่ จ.นครนายก ไปที่วังรีรีสอร์ท ผมเตรียมตัวจะไปตั้งแต่เมื่อคืนวันพุธแล้ว จนถึงตี 2 แล้วผมก็เผลอหลับ

ติ๊ด..ติ๊ด..ติ๊ด เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ขณะที่ตาผมยังไม่ลืม ในใจผมคิืดว่ามึงจะโทรมาหากูทำไมตั้งแต่เ้ช้าวะ นาฬิกาที่ตั้งไว้ยังไม่ทันได้ปลุกเลย .. ไอ้แสดดด ... แล้วผมก็เอามือเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์พร้อมกับพูดว่า " อะไรวะโทรมาแต่เช้า " ไอ้หลาตอบกลับมาว่า "เช้าพ่องมึงดิ นี่มัน 9.30 แล้วนะ .. เค้ารอมึงอยู่คนเดียว นี่มึงจะไปไม๊เนี่ย ล้างหน้าแปลงฟันแล้วออกมาเลย น้ำไม่ต้องอาบแล้ว" เย็ดดดดดดดดดด เค่ !!!!!!!!!!!! นี่มันอารายกันลืมตั้งนาฬิกาปลุก แล้วนี่มัน 9.30 แล้วโอ้ววว ไม่... ผมวิ่งเข้าไปในห้องน้ำเปิดฟักบัวพร้อมกับแปรงฟัน ทั้งหมดใช้เวลา 5 นาที แล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าในทันที แล้ว เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ผมก็รีบกดรับแล้วก็พูดทันทีว่า "กูกำลังจะออกไปแล้ว ไอ้เฮี้ย" แต่เสียงตอบกลับกลับได้ยินว่า "นี่พี่หนิงนะคะ ถ้าเสร็จแล้วก็ออกมาเลยนะ" ไม่ได้ดูเบอร์ เรานึกว่าไอ้หลา เย็ดดดดดดดดดด เค่ !!!!!!!!!!!! โอ้ววววไม่ แล้วผมก็วิ่งออกมาจากหอไปที่หออินเตอร์พาร์ค ด้วยอาการหอบ มันจะไม่หอบได้ไงวะตั้ง 200 กว่าเมตรวิ่งพร้อมเป้ขนาดหนัก และยังต้องข้ามสะพานลอยอีก .. มาถึงวินมอไซด์ ก็รีบจ้ำขึ้นรถให้เค้าไปส่งที่ NECTEC ทันที มาถึงแบบหอบๆ จังหวะกำลังจ่ายเงินให้่กับ มอไซด์ ก็มีพี่เค้าวิ่งลงมาจากรถ พร้อมกับถ่าย VDO ไว้ ..... จังหวะนั้นเองเหลือบขึ้นไปบนรถ ทุกคนหัวเราะ ว่าไอ้บ้านี่มาสาย ... โอ้ววไม่แล้วรถก็ออกเดินทาง

ถึงที่หมายราวๆ 11.30 น.เราก็๋เริ่มสัมนาทันที จนถึงช่วงเย็นมีการร้องเพลงคาราโอเกะ ผม Request เพลง BodySlam ครับแต่ดันไม่ได้ร้อง พี่ๆเค้าจองไมค์พร้อมกับเปิดเพลง แบบ POP กันเต็มที่ เจม..เอย .. RS เอย Grammy มีแต่เพลงช้าๆ ... ขา ROCK อย่างผมจะทำไงละครับ นอยดิแบบนี้ นอยเลย ... โอ้ววไม่ กูอยากร้องเพลง

เช้าวันศุกร์เป็นวันที่ทำกิจกรรมทั้งวัน กลุ่มผมตั้งชื่อว่า Winny ครับแปลว่าที่ 1 ทายสิครับว่ากลุ่มผมได้ลำดับที่เท่าไหร่ แน่นอน ที่โหล่ ... โอ้วววไม่ .. ทีมเรามันห่วยขนาดนั้นเลยหรือ
แต่สิ่งที่ผิดพลาดก็เกิดขึ้น ตอนออกไปรับรางวัลกับ ผอ. ไอ้เราได้ที่โหล่ก็ยิ้มเข้าไว้แต่มันพลาดตรงนี้ครับ ลืมไหว้ก่อนรับครับ เดินไปยื่นมือไปหยิบทันที พอกลับมานั่งพี่ๆบอกว่า บอกว่าให้ไหว้ก่อน โอ้วววไม่ ... มารายาทกูทรามจริง

แล้วผมก็กลับมาในวันอาทิตย์ แต่โดยสรุปผมก็ได้รู้จักพี่ๆมากขึ้นในที่ทำงาน มันทำให้ผมเกิดความผูกพันมากขึ้น ผมก็นึกในใจเราน่าจะไม่ไปดีกว่า เพราะถ้าเราออกจากงาน มันคงลำบากใจมากขึ้นนะ เพราะเรารู้จักกะพี่ๆเค้าซะแล้ว

แต่ผมว่าถ้าผมอยู่ต่อสักพักผมก็คงจะเบื่ออีกตามเคย ผมอยากไปไม่ใช่ว่าไม่ชอบที่ทำงานหรือคนในที่ทำงานนะ แต่ผมไม่ชอบที่ตัวของงานมันต่างหากละ

3 Comments:

Blogger Hydra02 said...

เหอๆ ดีแล้ว
ต้องมั่นคงไว้ ^^ จะออกก็ออก จะอยู่ก็อยู่

ส่วนตูทำงานแถวๆ ตึกอื้อจื่อเหลียง(ที่รอยเตอร์อยู่) หนะ
เดินทางสะดวกดี

9:38 หลังเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

เปิด connection ไว้เยอะๆครับ

12:01 หลังเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

นิวเอง เมื่อกี้ลืมพิมชื่อ

12:01 หลังเที่ยง

 

แสดงความคิดเห็น

<< Home