วันศุกร์, กันยายน 30, 2548

ลาก่อน CCP

อีกแค่ 1 ชม. ผมก็จะพ้นสภาพการเป็น นักเรียนทุนของโครงการบ่มเพาะ .NET Young Developer แล้ว วันนี้วันสุดท้ายครับที่จะได้ทำงานกับทาง CCP ผ่านมาทั้งหมดก็ 6 เดือนแล้ว .. ผมลาออกเพราะว่ามันค้นพบว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่ผม สนใจหรือเป็นอย่างที่ผมถนัดเลย แม้ว่าตัวโครงการมันจะดีแค่ไหนก็ตาม เย็นวันนี้ก็คงไปเลี้ยงกับพี่ ๆ ที่ทำงาน พรุ่งนี้ วันจันทร์ และต่อๆไปก็คงไม่ได้มาเจอเพื่อนๆที่ทำงานแล้วสินะ
แต่ลาออกครั้งนี้มันมากับหนี้ก้อนโต ถึง 60,000 บาทเป็นค่าปรับที่ผิดสัญญา เฮ้ออออออ ถ้ารวมๆกับค่าเรียนที่ต้องจ่ายถึง 240,000 บาท ก็เป็น 300,000 บาท เยอะวะ ... เครียดนะเนี่ยสงสารแม่จังเลย ... แม่ครับผมขอโทษแต่ผมไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ