วันพุธ, ตุลาคม 19, 2548

Prerender.NET - MY Site

ตอนนี้ทำ web ครับ http://www.prerender.net พึ่งจะทำเสร็จไปหมาดๆ แต่ว่าอยู่ในช่วงทดสอบระบบ
เฮ้ออออ กว่าจะออกแบบ Template เสร็จก็ไม่อยากให้ web มันมี template ซ้ำกะชาวย้านเค้านี่หว่า กว่าจะเข้าใจไอ้ Mambo เนี่ย ...... แต่มันก็ใช้ง่ายดีนะ ผมว่้าถ้า SIIT.NET มาใช้พวก Content Management System บ้างก็น่าจะมีประโยชน์มากว่า Webboard มากๆเลย ....
Web นี้ก็กะให้เป็น Community ของคนทำเกมส์ในไทยนี่เหละ อาจจะงงว่าจะทำไปทำไมอีก หลายๆ web มันก็มีนี่ ก็จริงนะ แต่ผมว่า web ที่ผมเข้าๆมามันไม่มีองค์ความรู้ใน web นั้นเลยจะหา Tutorial หรือ Sample Code ก็ไม่ได้ ไม่เหมือน Web Site ของฝรั่งเค้าที่เค้าทำจริงจัง ...... เฮ้อไหนจะคุณจาตุรนณ์ รมต. การศึกษา ที่ออกมาไม่สนับสนุนเกมส์ Online ...... ผมว่าสงสัยหลังจากผมจบจากเรียน 3D Game Programming Online แล้วคงไม่ได้ทำงานในเมืองไทยแน่ๆ แต่ก็เอาวะ ...... เราจะสร้าง Community ให้มันเกิดให้จงได้ จะได้ดังๆ เหมือน SIIT.NET บ้างวะ

ถ้าใครได้ไปชม web ของผมก็ช่วยวิจารย์หน่อยนะครับ

3 Comments:

Blogger [Ter©] said...

ผมออกแบบนะครับพี่ ... ไม่ได้เอา template คนอื่นมาใช้ เพราะดูแล้วมันไม่ตรงกับที่ผมอยากได้

7:35 หลังเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

ช่วงนี้ก็ลองเล่น membo อยู่ที่บ้านเหมือนกัน
แต่ไม่มีเวลาเท่าไหร่ เลยไม่ได้ไปถึงไหนซะที
ถ้าทำไรไม่เป็น จะมาถามละกัน :P

แล้วจะเข้า prerender.net บ่อยๆละกัน :D
ถ้ามีความรู้มากพอ จะแอบไปช่วย ;)

1:32 หลังเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

Just reviewed your site .. couldn't fault it, but why no health diet food store?

How about looking here health diet food store ?

8:44 หลังเที่ยง

 

แสดงความคิดเห็น

<< Home