วันเสาร์, ตุลาคม 08, 2548

ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย

ไปดูหนังมาเรื่อง "เพื่อนสนิท" มันเป็นอะไรที่โดนมากๆ .... โดนเข้ากะตัวเองอย่างจัง มันเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความรู้สึกอย่างนั้น กับเพื่อนสนิท ผมแอบชอบเพื่อนสนิทแบบในหนังในแป๊ะ ... ในตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเค้าจะรู้หรือไม๊ว่าผมชอบเค้า และ...เค้าชอบผมหรือเปล่า ช่วงเวลาในหนังกับในชีวิตจริงช่างเหมือนอะไรกันขนาดนี้ ... และการกระทำของผมมันก็เหมือนกับ หมู(พระเอกในหนัง) นั้นแบบเต็มๆ ... ใครได้ไปดูจะเข้าใจว่าหมูเป็นอะไรหลังจากที่เพื่อนหมูมาชอบนางเอก ... และมันก็มาถึงเมื่อตอนที่ หมูบอกว่ารักกับดากานดา แล้วดากานดาก็ตอบกลับมาว่า "จะมาบอกอะไรตอนนี้" .... คำนี้เหละมันโดนเข้าไปที่ใจของตัวเองแบบเต็มๆ ชีวิตจริงของผมไม่ต่างกันเลยกับในหนัง ... และบทลงเลยมันก็เป็นแบบในหนัง เค้ามีแฟนแล้วและแน่นอนคนๆ นั้นไม่ใช่ผม ผมก็เป็นได้แค่เพื่อนสนิทเท่านั้นเหละ

11 Comments:

Blogger Hydra02 said...

เออเห็นภาพเลย - -

อยากไปดูเหมือนกันนะ แต่ไปคนเดียวแม่งเปลี่ยวหวะ
-, - เซ้ง เอิ้กๆ

ปล. ชีวิตมันไม่ราบเรียบเสมอไปแหละ ทัมใจและ ^^

9:23 ก่อนเที่ยง

 
Blogger [Ter©] said...

ไปดูสิแล้วจะชอบ .. ไม่รู้วะกูอาจจะดูแล้วมัน โดนวะเลยชอบมากๆ ....

11:27 หลังเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

ตามมาอ่านว่ะ


อืม.......

เคยเจอเหมือนกัน..ทำไมพึ่งมาบอกตอนนี้..

ตอนหลังเลยชิงบอกก่อนประจำ แล้วก็แห้ว สามในห้า
เพราะว่า บอกว่าชอบเร็วไป

ล่าสุด ก็เจอหน้ากันสองครั้ง คุยกัน สองอาทิตย์
ก็บอกชอบเค้าแล้ว เค้าก็เล่นด้วยอยู่อาทิตย์นึง แล้วก็สาบสูญ ประมาณนั้น......

2:24 ก่อนเที่ยง

 
Blogger BozzaNova said...

มึงหมายถึงน้อง ป. ที่ตอนนี้อยู่อังกฤษป่าววะ?

(กูขอโทษที่เสือก หะหะ)

11:11 หลังเที่ยง

 
Blogger [Ter©] said...

ไม่ต้องบอกพี่ก็น่าจะรู้นะพี่บอส ...

11:22 หลังเที่ยง

 
Blogger [Ter©] said...

ผมน่าจะบอกไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ทำไมตัวเองขี้ขลาดแบบนี้วะ .... การที่เรากลัวบอกว่ารัก กับคนที่รักมากจริงๆ มันเป็นอะไรที่เจ็บปวด ... ผมกลัวว่าเค้าจะไม่รักผมนะสิ ผมกลัวว่าผมจะเจ็บปวดเวลาที่ได้ยินเค้าบอกว่า "เราคิดกับเธอแค่เพื่อน" ในตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมคิดผิด

"มาบอกอะไรตอนนี้" คำนี้สิเจ็บปวดกว่า มันเหมือนกับว่าเค้าก็รักผม ผมก็รักเค้า แต่เราไม่ได้รักกัน ..... คำนี้มันฝังในใจผมตลอดเวลา ..... ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ มันจะจางไป มันอาจจะอยู่จนลมหายใจสุดท้ายของผมเลยก็ได้

11:32 หลังเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

กูยังไม่ได้ดู ไม่รู้จะดูกับใคร ชีวิตบัดซบ เกิดมาจน กระเป่าแบนแฟนไม่มี

5:52 ก่อนเที่ยง

 
Blogger Hydra02 said...

มันผ่านไปแล้ว เต้อวุ้ย

ตักตวงความสุขของปัจจุบันไปซะ อย่ามาจมกับอดีตที่มันผ่านไปแล้วเลย

เพราะว่ามันไม่มีทางหวนคืน

คำพูดมันเก่าแล้ว คาดว่าแกก็รู้อยู่แล้วแหละ

ตอนนี้ทั้งแกทั้งเค้าก็มีเส้นทางแล้ว...

เสริมอีกนิด "มิตรภาพมักจะจบลงด้วยความรัก แต่ความรักมักไม่จบลงด้วยมิตรภาพ" -> อันนี้ Proove แล้วว่าจริง อย่ามาเป็นอย่างกูเลย เชื่อเหอะมันเจ็บฉิบหาย ^^"

2:14 หลังเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

ยังไม่ได้อ่านที่เตอร์เขียนหวะ
อ่านไปสองสามบรรทัด ก็รู้สึกว่าเริ่ม spoil หวะ
เดี๋ยวไปดูก่อน แล้วจะมาใหม่
หึหึ

2:24 หลังเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

http://www.army2004.com/board/upload/index.php?showtopic=19957

9:21 หลังเที่ยง

 
Blogger [Ter©] said...

ผ่านไปแล้วก็จริงวะ .. แต่มันก็ยังฝังในใจวะ มึงต้องโดนแบบกูวะเพื่อน .... จี๊ดเลย ยิ่งไปดูหนังมานะ .... ไม่อยากบอกว่าเหมือนตัวเองมากๆ

ตอนนี้กูก็สบายดีวะ ... ไม่ได้คิดถึงอะไรมากมายละ ... ชีวิตวัยรุ่นต้องมีเรื่องจี๊ดๆแบบนี้เหละ จะได้มันส์ๆ

4:38 ก่อนเที่ยง

 

แสดงความคิดเห็น

<< Home