วันพุธ, กุมภาพันธ์ 08, 2549

ช่วยด้วยยยย ผมติดเกมส์

นึกย้อนไปเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนตอนที่เพื่อนผมมันเล่น RO ผมรู้สึกว่าพวกมึงเป็นอะไรเนี่ย .. ติดเกมส์ออนไลน์เนี่นะ ปัญญาอ่อนวะ ... แต่มาตอนนี้มันกลับเป็นตัวผม ตอนนี้ผมติดเกมส์ Online อยู่สัก 2 เกมส์ คือ Yulgang และ Smash Star (เกมส์ตี Tennis Online ของ Korea สนุกมากๆ)

นี่กูมาเรียนเขียนเกมส์หรือมาเล่นเกมส์วะ !!!!

ทำไงดี ...... ผมถามกับคนทุกคน ...


มึงก็เลิกดิวะ ....... คำตอบนี้ผมเคยตอบกับเพื่อนผมมาแล้ว ...... พอมาเจอกะตัวเอง
มันเลิกง่ายซะที่ไหนละ .....

2 เดือนก่อนหน้านี้ งานส่งครบแต่พอมาปลายมกราคม ผมก็ติดเกมส์

สัปดาห์นี้และสัปดาห์ที่แล้ว Neo ให้งานมา 3 งานคือ ทำโปรแกรม Notepad ,ItemList, และ Windows Explorer (อันนี้ยากโครต) ...... ผมส่งไปแค่ 1 งานเอง

พรุ่งนี้ต้องส่ง Windows Explorer แต่ตอนนี้ผมก็ยังไม้ได้ทำเลย -*- เฮ้ออออ

ผมจะรอดูว่าพรุ่งนี้ผมจะห้ามใจเล่นเกมส์ได้หรือไม่ ถ้าผมทำได้วันต่อๆไปผมก็ทำได้
แต่ถ้าไม่ได้ละ .............

...
..
.
ไม่อยากจะคิดต่อไปเลย

5 Comments:

Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

I miss you always. Don't you know that, do you?

11:16 ก่อนเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

ติดเกมส์เหรอเตอร์--ไปออกถ้ำกระบอกดีมั๊ยจ๊ะ

5:43 หลังเที่ยง

 
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

สำหรับ Yulgang นี่ ผมอาจจะพอช่วยได้
เพราะมันได้ผลกับผมมาแล้ว

นี่เลย
เอาดาบที่ใช้อยู่นะ
ดาบแบบ รักมากๆ โจมตีเยอะๆ
เตรียมไว้
แล้วเอาหินแดงมา สิบก้อนเลย
จากนั้นตรงไปหาไอ้โล้นหื่น
เอาดาบและก้อนหินแดงให้มัน
ตีเลยครับ
ตีมันเข้าไป
ตีให้มันแตกนั่นแหละ
ดาบสุดที่รักก็จะพัง
ออกไปสู้ใครไม่ได้
ซื้อดาบใหม่ก็แรงไม่เท่า
ไถตังเพื่อน เพื่อนก็เลิกคบ

แล้วก็จะเลิกอยากเล่นไปเอง...

ไอ้โล้นหื่นบ้ากามมันตีดาบผมแตก ก็เลยเลิกเล่น เหอะๆ
แต่ถ้าตีจนหินหมดแล้วก็ไม่แตก...
ก็ถือว่า ชะตาชีวิตของท่าน.. ท่านเลือกเอง

2:25 หลังเที่ยง

 
Blogger [Ter©] said...

มันจะดีเหรอวะ .....ไปตีหินแดง เนี่ย
ติดมา +5 +6 เนี่ยเลิกไม่ได้เลยนะ

12:41 หลังเที่ยง

 
Blogger Hydra02 said...

วิธีแม่ง ทำร้ายจิตใจสัดๆ อ่ะ

11:09 หลังเที่ยง

 

แสดงความคิดเห็น

<< Home